- DOCS
Hướng dẫn quản lý đơn hàng
Đơn hàng là môt thành phần không thể thiếu của website AI, trình quản lý đơn hàng giúp cho quý khách có thể dễ dàng tiếp nhận và quản lý đơn hàng một cách có hiệu quả, sau đây là hướng dẫn chi tiết cách quản lý đơn hàng.
Hướng dẫn quản lý đơn hàng
Bước 1: Quý khách chọn Đơn hàng.
Tại giao diện đơn hàng sẽ có các trường thông tin cơ bản như thông tin khách hàng, giá trị đơn hàng, ghi chú, thời gian, trạng thái. Quý khách nhấn vào nút xem để có thể xem chi tiết đơn hàng.
Trong giao diện Chi tiết đơn hàng sẽ có các trường thông tin chi tiết về đơn hàng như thông tin người mua hàng thông tin đơn hàng và lịch sử đơn hàng.
Tại đây sẽ có các thao tác để quý khách có thể lựa chọn như:
- Xác nhận thanh toán: Thao tác này cho phép quý khách xác nhận rằng đơn hàng này đã được thanh toán.
- Thêm ghi chú: Thao tác này cho phép quý khách cập nhật ghi chú cho đơn hàng.
- Lịch sử đơn hàng: Lịch sử đơn hàng cho phép quý khách có thể dễ dàng theo dõi trạng thái đơn hàng như người tiếp nhận, trạng thái thanh toán, theo dõi các ghi chú về đơn hàng theo thời gian.
- Cập nhật trạng thái: Tại thanh hành động bên dưới, quý khách có thể cập nhật trạng thái như thành công, từ chối để cập nhật trạng thái đơn hàng.
- Chỉnh sửa đơn hàng: Tại thanh hành động bên dưới, quý khách nhấp vào nút Chỉnh sửa đơn hàng để lưu lại thông tin đơn hàng bạn vừa cập nhật.